จุดประสงค์รายวิชา
1.เข้าใจเกี่ยวกับความรู้ความรู้พื้นฐานการตลาด
2.มีทักษะในการกำหนดส่วนประสมการตลาด
3.มีเจตคติและกิจนิสัยที่ดีในการดำเนินงานการตลาด
สมรรถนะรายวิชา
1.แสดงความรู้เกี่ยวกับพื้นฐานการตลาด
2.วิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคตามสถานการณ์
3.กำหนดส่วนประสมการตลาดตามหลักการ
4.แสดงเจตคติและกิจนิสัยที่ดีในการดำเนินงานการตลาด
คำอธิบายรายวิชา
ศึกษาเกี่ยวกับความรู้พื้นฐานการตลาด แนวความคิดทางการตลาด หน้าที่การตลาดการวิเคราะห์สภาพแวดล้มทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภคและกระบวนการตัดสินใจซื้อ การแบ่งส่วนตลาด ตลาดเป้าหมาย ผลิตภัณฑ์และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคา การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด เทคโนโลยีทางการาตลาดและจรรยาบรรณนักการตลาด
|
จุดประสงค์รายวิชา
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น