| 
จุดประสงค์รายวิชา  
    1.เข้าใจเกี่ยวกับความรู้ความรู้พื้นฐานการตลาด 
    2.มีทักษะในการกำหนดส่วนประสมการตลาด 
    3.มีเจตคติและกิจนิสัยที่ดีในการดำเนินงานการตลาด 
สมรรถนะรายวิชา 
    1.แสดงความรู้เกี่ยวกับพื้นฐานการตลาด 
    2.วิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคตามสถานการณ์ 
    3.กำหนดส่วนประสมการตลาดตามหลักการ 
    4.แสดงเจตคติและกิจนิสัยที่ดีในการดำเนินงานการตลาด 
คำอธิบายรายวิชา 
    ศึกษาเกี่ยวกับความรู้พื้นฐานการตลาด แนวความคิดทางการตลาด หน้าที่การตลาดการวิเคราะห์สภาพแวดล้มทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภคและกระบวนการตัดสินใจซื้อ การแบ่งส่วนตลาด ตลาดเป้าหมาย ผลิตภัณฑ์และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคา การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด เทคโนโลยีทางการาตลาดและจรรยาบรรณนักการตลาด | 
จุดประสงค์รายวิชา
สมัครสมาชิก:
ความคิดเห็น (Atom)
 

 
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น