จุดประสงค์รายวิชา



จุดประสงค์รายวิชา 
    1.เข้าใจเกี่ยวกับความรู้ความรู้พื้นฐานการตลาด
    2.มีทักษะในการกำหนดส่วนประสมการตลาด
    3.มีเจตคติและกิจนิสัยที่ดีในการดำเนินงานการตลาด

สมรรถนะรายวิชา
    1.แสดงความรู้เกี่ยวกับพื้นฐานการตลาด
    2.วิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคตามสถานการณ์
    3.กำหนดส่วนประสมการตลาดตามหลักการ
    4.แสดงเจตคติและกิจนิสัยที่ดีในการดำเนินงานการตลาด

คำอธิบายรายวิชา
    ศึกษาเกี่ยวกับความรู้พื้นฐานการตลาด แนวความคิดทางการตลาด หน้าที่การตลาดการวิเคราะห์สภาพแวดล้มทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภคและกระบวนการตัดสินใจซื้อ การแบ่งส่วนตลาด ตลาดเป้าหมาย ผลิตภัณฑ์และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคา การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด เทคโนโลยีทางการาตลาดและจรรยาบรรณนักการตลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น